Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven

Ngành kinh doanh thực phẩm bán lẻ từ lâu đó bị chi phối bởi chuỗi bán hàng lớn như Safeway,

Albertson’s, và Kroger, và chuỗi bán hàng địa ph ương như Tom Thumb, Fred Meyer, Randall’s,

H.E.B, Giant Food, và Piggly Wiggly. Hầu hết chuỗi bán hàng lớn đều có chung một phương

pháp tiếp cận. Hãng thiết lập hoạt động các cửa hàng lớn, các cửa hàng này được thiết kế để

phục vụ cho một vùng. Bằng hệ thống cửa hàng lớn họ có thể cung ứng rộng rãi hàng hóa một

cách chọn lọc và đạt được tỉ lệ tăng trưởng về quy mô kinh tế và đường cong kinh nghiệm hiệu

quả trong việc quản lý hệ thống phân phối và kiểm soát. Trong nhiều trường hợp, các hãng có

thể tiết kiệm được đáng kể các chi phí nên đôi khi họ bỏ qua nhóm khách hàng nhỏ lẻ.

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 1

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 1

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 2

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 2

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 3

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 3

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 4

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 4

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 5

Tiểu luận Cơ hội tạo sự khác biệt trường hợp Eleven trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf40 trang | Chia sẻ: theens7quenHDls | Lượt xem: 1041 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdftieu_luan_co_hoi_tao_su_khac_biet_truong_hop_eleven.pdf