Các  vấn đề Marketing

Giá  trị  thương  h iệu  không  chỉ  b ao   gồm   những  yếu  tố  liê n  quan  đến  đặc  t ính  sản  ph ẩm  mà 

còn  nằm ở những điều tưởng chừng đơn  giản. Ch ẳn g h ạn  như  ngu y ên liệu tự  nh iên ha y  màu 

sắc b ao bì. 

Cái may  của tôi 

Tô i  ra  đ ời  trong  bối  cảnh  người  tiêu  dùn g  tron g  nước  chưa  quen d ùng bởi  vì  tô i  l à một  sản 

phẩm  trái  cây   đ óng  gó i.  Tại  một  đất  nước  nông  ngh iệp  nhi ệt  đ ới  nh ư  Việt Nam,  n gười  tiêu 

dùng  có   thể mua  bất  kỳ   loại  trái câ y   tươi    nào tù y  mùa,  tại  đầu hẻm  hay   gó c p hố.  Để tồn  tại 

và p hát triển, ông chủ  của tôi phải bôn ba ra nước ngo ài tìm  kiếm  thị  trường. Sau nhiều n ăm 

th âm nh ập  thị  trường, nhu cầu tăng cao, cung không đủ  cầu. 

Các  vấn đề Marketing trang 1

Các  vấn đề Marketing trang 1

Các  vấn đề Marketing trang 2

Các  vấn đề Marketing trang 2

Các  vấn đề Marketing trang 3

Các  vấn đề Marketing trang 3

Các  vấn đề Marketing trang 4

Các  vấn đề Marketing trang 4

Các  vấn đề Marketing trang 5

Các  vấn đề Marketing trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf129 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1048 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfcac_vandemarketing.pdf
Tài liệu liên quan