Các vấn đề Marketing
Giá trị thương h iệu không chỉ b ao gồm những yếu tố liê n quan đến đặc t ính sản ph ẩm mà
còn nằm ở những điều tưởng chừng đơn giản. Ch ẳn g h ạn như ngu y ên liệu tự nh iên ha y màu
sắc b ao bì.
Cái may của tôi
Tô i ra đ ời trong bối cảnh người tiêu dùn g tron g nước chưa quen d ùng bởi vì tô i l à một sản
phẩm trái cây đ óng gó i. Tại một đất nước nông ngh iệp nhi ệt đ ới nh ư Việt Nam, n gười tiêu
dùng có thể mua bất kỳ loại trái câ y tươi nào tù y mùa, tại đầu hẻm hay gó c p hố. Để tồn tại
và p hát triển, ông chủ của tôi phải bôn ba ra nước ngo ài tìm kiếm thị trường. Sau nhiều n ăm
th âm nh ập thị trường, nhu cầu tăng cao, cung không đủ cầu.
Các vấn đề Marketing trang 1
Các vấn đề Marketing trang 2
Các vấn đề Marketing trang 3
Các vấn đề Marketing trang 4
Các vấn đề Marketing trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- cac_vandemarketing.pdf