Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011

Nhìn lại thị trường quảng cáo của Vỉệt Nam những năm

gần đầy vói nhiều biến động và thay đẩỉ lớn sau cuộc

khủng hoảng kình tế toàn cầu năm 2008. ThM gian từ

cuốỉ năm 2009 đến cuối năm 2010 thì thị trường quảng

cáo của VN mói thực sự trở lại cùng với nhiều chiêu

quảng cáo mổi.

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 1

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 1

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 2

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 2

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 3

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 3

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 4

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 4

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 5

Quảng cáo và các xu hướng của thị trường Việt Nam trong năm 2011 trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf7 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 957 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfquang_cao_va_cac_xu_huong_cua_thi_truong_viet_nam_trong_nam_.pdf
Tài liệu liên quan