Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp
Sử dụng dữ liệu thu thập từ các siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu này đánh
giá dịch vụ cung ứng dưới góc nhìn của các nhà bán lẻ. Nghiên cứu dẫn đến cái nhìn rõ hơn các
nhà bán lẻ đánh giá nhà cung cấp mang lại các chiến lược quan trọng và hoạt động giá trị đến
cho các nhà bán lẻ như thế nào. Kết quả của nghiên cứu cho thấy một mối quan hệ hợp tác lâu
dài được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và cam kết từ các nhà bán lẻ. Khi nhà bán lẻ tin rằng các
nhà cung cấp là trung thực, thiết tha và quan tâm đến kinh doanh của họ, họ sẽ cam kết hướng tới
mối quan hệ kinh doanh lâu dài.
Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 1
Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 2
Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 3
Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 4
Các nhân tố tác động đến hợp tác lâu dài của nhà bán lẻ với nhà cung cấp trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- cac_nhan_to_tac_dong_den_hop_tac_lau_dai_cua_nha_ban_le_voi.pdf