Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp nước sạch ở thành phố Cần Thơ
Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng
của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp nước sạch (DVCCNS) tại Tp. Cần Thơ. Số liệu của nghiên
cứu được thu thập từ 314 khách hàng đang sử dụng DVCCNS trên địa bàn thành phố. Các phương
pháp kiểm định Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), mô hình hồi qui tuyến tính đa
biến được sử dụng trong nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã xác định các nhân tố ảnh hưởng đến
mức độ hài lòng của khách hàng đối với DVCCNS là sự tin cậy và đảm bảo, khả năng đáp ứng và
phương tiện hữu hình. Trong đó, nhân tố sự tin cậy và đảm bảo có ảnh hưởng mạnh nhất đến mức
độ hài lòng của khách hàng đối với DVCCCNS.
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp nước sạch ở thành phố Cần Thơ trang 1
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp nước sạch ở thành phố Cần Thơ trang 2
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp nước sạch ở thành phố Cần Thơ trang 3
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp nước sạch ở thành phố Cần Thơ trang 4
Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cung cấp nước sạch ở thành phố Cần Thơ trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- cac_nhan_to_anh_huong_den_muc_do_hai_long_cua_khach_hang_doi.pdf