Các biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan quy ước kết hợp với tài liệu thành văn trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học Phổ thông
Trong dạy học lịch sử ở Trường phổ thông, do ñặc trưng môn học, tài liệu nói chung và
ñồ dùng trực quan quy ước1 cùng với tài liệu thành văn2 nói riêng ñóng vai trò rất quan trọng.
Nó không chỉ phục vụ cho việc hình thành tri thức, mà còn góp phần giáo dục và rèn luyện kỹ
năng học tập bộ môn. Trong phạm vi bài viết này, tác giả chỉ trình bày vắn tắt một số biện pháp
sử dụng ñồ dùng trực quan quy ước kết hợp với tài liệu thành văn và lấy ví dụ qua dạy học lịch
sử Việt Nam từ năm 1975 ñến 1986 (chương trình nâng cao)
Các biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan quy ước kết hợp với tài liệu thành văn trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học Phổ thông trang 1
Các biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan quy ước kết hợp với tài liệu thành văn trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học Phổ thông trang 2
Các biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan quy ước kết hợp với tài liệu thành văn trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học Phổ thông trang 3
Các biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan quy ước kết hợp với tài liệu thành văn trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học Phổ thông trang 4
Các biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan quy ước kết hợp với tài liệu thành văn trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học Phổ thông trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- cac_bien_phap_su_dung_do_dung_truc_quan_quy_uoc_ket_hop_voi.pdf