Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí

Vật lí là một môn khoa học thực nghiệm, trong chương trình Vật lí trung học cơ sở,

hầu hết các khái niệm, các định luật vật lí đều liên quan đến thực tiễn và được hình thành

bằng con đường thực nghiệm. Vì vậy, việc tìm kiếm những biện pháp nhằm bồi dưỡng,

nâng cao năng lực thực nghiệm cho sinh viên là rất quan trọng và cần thiết ở trường sư

phạm. Bài báo này chỉ ra rằng việc quan tâm đúng mức vai trò, vị trí các học phần Rèn

luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên (RLNVSPTX), Thực hành Vật lí đại cương

(THVLĐC) và Phương pháp dạy học Vật lí 2 (PPDHVL2)trong chương trình đào tạo

là một trong những biện pháp quan trọng góp phần thiết thực trong việc nâng cao năng

lực giảng dạy thực nghiệm cho sinh viên.

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 1

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 1

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 2

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 2

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 3

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 3

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 4

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 4

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 5

Biện pháp hình thành năng lực thực nghiệm cho sinh viên sư phạm Vật lí trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf9 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 328 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbien_phap_hinh_thanh_nang_luc_thuc_nghiem_cho_sinh_vien_su_p.pdf
Tài liệu liên quan