Bài tập xây dựng phần mềm hướng đối tượng
Ngƣời dùng có thể thay đổi các quy định nhƣ sau:
QĐ1: Thay đổi tuổi tối thiểu, tối đa.
QĐ2: Thay đổi sĩ số tối đa của các lớp. Thay đổi số lƣợng và tên các lớp
trong trƣờng.
QĐ4: Thay đổi số lƣợng và tên các môn học.
QĐ5: Thay đổi điểm chuẩn đánh giá đạt môn.
Bài tập xây dựng phần mềm hướng đối tượng trang 1

Bài tập xây dựng phần mềm hướng đối tượng trang 2

Bài tập xây dựng phần mềm hướng đối tượng trang 3

Bài tập xây dựng phần mềm hướng đối tượng trang 4

Bài tập xây dựng phần mềm hướng đối tượng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
bai_tap_xay_dung_phan_mem_huong_doi_tuong.pdf