Bài giảng Truyền thông marketing hợp nhất
Chúng ta cùng xem xét trường hợp sau đây vềkính sát tròng dùng một lần rồi bỏ
Acuvue. Các học giảmarketing cho rằng Johnson & Johnson (J&J) đã tung ra chiến dịch
truyền thông marketing hợp nhất (integrated marketing communications: IMC). J&J bắt
đầu bằng chiến dịch quảng cáo trảlời trực tiếp trên các tạp chí như Newsweek. Chiến
dịch trảlời trực tiếp giới thiệu vềkính sát tròng và lợi ích của nó.
Bài giảng Truyền thông marketing hợp nhất trang 1
Bài giảng Truyền thông marketing hợp nhất trang 2
Bài giảng Truyền thông marketing hợp nhất trang 3
Bài giảng Truyền thông marketing hợp nhất trang 4
Bài giảng Truyền thông marketing hợp nhất trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_truyen_thong_marketing_hop_nhat.pdf