Bài giảng Thương nhân và hoạt động thương mại - Chương 4: Các hoạt động trung gian thương mại
Khái niệm
Các hoạt động trung gian thương mại là hoạt động của thương nhân để thực hiện các giao dịch
thương mại cho một hoặc một số thương nhân được xác định, bao gồm hoạt động đại diện cho
thương nhân, môi giới thương mại, uỷ thác mua bán hàng hoá và đại lý thương mại
VỊ TRÍ VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG TRUNG GIAN THƯƠNG MẠI (TGTM)
1. Hoạt động TGTM góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh
2. Giúp các thương nhân nhiều chi phí đầu tư và thời gian cho việc xây dựng mạng lưới phân phối
3. Hoạt động TGTM giúp thị trường hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn
Bài giảng Thương nhân và hoạt động thương mại - Chương 4: Các hoạt động trung gian thương mại trang 1
Bài giảng Thương nhân và hoạt động thương mại - Chương 4: Các hoạt động trung gian thương mại trang 2
Bài giảng Thương nhân và hoạt động thương mại - Chương 4: Các hoạt động trung gian thương mại trang 3
Bài giảng Thương nhân và hoạt động thương mại - Chương 4: Các hoạt động trung gian thương mại trang 4
Bài giảng Thương nhân và hoạt động thương mại - Chương 4: Các hoạt động trung gian thương mại trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_thuong_nhan_va_hoat_dong_thuong_mai_chuong_4_cac_h.pdf