Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting

Về nguồn sáng trong 3ds Max

Ghi nhớ về nguồn sáng, ánh sáng

» Nguồn sáng là đối tượng không thể thiếu trong khung cảnh.

» Hình khối được xác định bởi ánh sáng và bóng đổ.

» Trên thực tế. Ánh sáng không chỉ đến từ một nguồn.

» Ánh sáng thì luôn bật nẩy xung quanh.

» Sự tiếp nhận, ghi nhận ánh sáng là khác nhau giữa cá phương tiện.

» Ánh sáng tự nhiên = sự tổng hợp của các quang tử Đỏ - Red, Xanh lá - Green

và Xanh dương - Blue (RGB)

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 1

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 1

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 2

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 2

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 3

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 3

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 4

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 4

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 5

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf34 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 416 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_thiet_ke_phoi_canh_3d_bai_6_anh_sang_trong_3ds_max.pdf