Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting
Về nguồn sáng trong 3ds Max
Ghi nhớ về nguồn sáng, ánh sáng
» Nguồn sáng là đối tượng không thể thiếu trong khung cảnh.
» Hình khối được xác định bởi ánh sáng và bóng đổ.
» Trên thực tế. Ánh sáng không chỉ đến từ một nguồn.
» Ánh sáng thì luôn bật nẩy xung quanh.
» Sự tiếp nhận, ghi nhận ánh sáng là khác nhau giữa cá phương tiện.
» Ánh sáng tự nhiên = sự tổng hợp của các quang tử Đỏ - Red, Xanh lá - Green
và Xanh dương - Blue (RGB)
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 1
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 2
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 3
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 4
Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 6: Ánh sáng trong 3ds max lighting trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_thiet_ke_phoi_canh_3d_bai_6_anh_sang_trong_3ds_max.pdf