Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng

Xây dựng thơng hiệu không chỉ đơn giản là tạo ra thơng hiệu, tiến hành xây dựng các

yếu tố liên quan, đăng ký bảo hộ.rồi khai thác. Một thơng hiệu không thể tồn tại nếu không có những chiến lợc hợp lý để duy trì và phát triển, đặc biệt trớc sự thay đổi không ngừng của thị trờng.

Quá trình duy trì và phát triển thơng hiệu bao gồm nhiều hoạt động có tính thống nhất, đợc thực hiện liên tục,các hoạt động này phù hợp với định hớng mục tiêu chiến

lợc marketing của công ty cũng nh bối cảnh thị trờng.

 

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 9: Duy trì và khai thác thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf58 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 376 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_9_duy_tri_va_khai_thac.pdf