Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng
Khuếch trơng thơng hiệu là:
-Tiến trình phát triển và duy trì một phối thức truyền thông;
- Nhấn mạnh, “điển hình hóa giá trị cốt lõi” của thơng hiệu trong nhận thức
khách hàng và công chúng.
Khuếch trơng thơng hiệu:
Có thể coi là nghệ thuật giao tiếp/trao đổi thông tin “tạo dựng giá trị cốt lõi thơng hiệu trong nhận thức khách hàng và công chúng”.
Góc độ cạnh tranh KTTH là:
Hoạt động có tính nghệ thuật nhằm xác lập cho thơng hiệu có một vị thế/chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng & công chúng trong tơng quan cạnh tranh
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4
Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_7_khuech_truong_thuong.pdf