Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng

Khuếch trơng thơng hiệu là:

-Tiến trình phát triển và duy trì một phối thức truyền thông;

- Nhấn mạnh, “điển hình hóa giá trị cốt lõi” của thơng hiệu trong nhận thức

khách hàng và công chúng.

Khuếch trơng thơng hiệu:

Có thể coi là nghệ thuật giao tiếp/trao đổi thông tin “tạo dựng giá trị cốt lõi thơng hiệu trong nhận thức khách hàng và công chúng”.

Góc độ cạnh tranh KTTH là:

Hoạt động có tính nghệ thuật nhằm xác lập cho thơng hiệu có một vị thế/chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng & công chúng trong tơng quan cạnh tranh

 

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 7: Khuếch trương thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf35 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 644 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_7_khuech_truong_thuong.pdf