Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng

Brand Personality (BP) là tổng hợp các

quyết định/hoạt động có tính nền tảng, đảm

bảo tính cách và lợi ích thơng hiệu theo

cách nhìn của công ty.

Tất cả các yếu tố thơng hiệu có giá trị đợc tạo ra để

mang lại lợi ích cho khách hàng. "Marty Neumeier"

Là cơ sở tạo ra (mối quan hệ) giữa các liên kết thơng hiệu.

 

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 5: Đặc tính thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf32 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 415 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_5_dac_tinh_thuong_hieu.pdf