Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng

Giá trị thơng hiệu trớc tiên đợc hiểu là một tập hợp lợi ích vô hình và

hữu hình đợc tạo ra bởi chiến lợc

Giá trị thơng hiệu marketing của một công ty.

Ba yếu tố quan trọng quyết định đến giá trị của một thơng hiệu đó là:

1) Chất lợng của chiến lợc marketing

2) Các điều kiện (yếu tố tác động) của

Giá trị thơng hiệu thị trờng

3) Nguồn lực & sự đầu t

 

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 3: Giá trị thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf58 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 438 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_3_gia_tri_thuong_hieu.pdf