Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng

Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu để phân biệt

hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu hàng hóa có thể là từ

ngữ, hình ảnh hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, đợc thể hiện bằng một hoặc nhiều mầu sắc.

Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm, đợc thể hiện

bằng đờng nét, hình khối, mầu sắc, hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, có tính

mới đối với thế giới và dùng làm mẫu để chế tạo sản phẩm công nghiệp hoặc thủ công nghiệp.

 

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 1

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 2

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 3

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 4

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Bài giảng Quản trị thương hiệu - Chương 1: Tổng quan về thương hiệu - Nguyễn Quang Dũng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf64 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 454 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_thuong_hieu_chuong_1_tong_quan_ve_thuong.pdf
Tài liệu liên quan