Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang
Kế hoạch ngân sách marketing
Ngân sách marketing của DN là lượng tiền cần thiết để tổ
chức thực hiện các hoạt động marketing DN trong một
thời gian nhất định
Vai trò
Là một công cụ quản lý của nhà quản trị cấp cao
Là tiêu chuẩn để lựa chọn phương án
Là điều kiện để tổ chức thực hiện hoạt động marketing
Là cơ sở để kiểm soát hoạt động marketing
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_tri_marketing_chuong_6_to_chuc_thuc_hien_va_k.pdf