Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang
Kế hoạch ngân sách marketing
 Ngân sách marketing của DN là lượng tiền cần thiết để tổ
chức thực hiện các hoạt động marketing DN trong một
thời gian nhất định
 Vai trò
 Là một công cụ quản lý của nhà quản trị cấp cao
 Là tiêu chuẩn để lựa chọn phương án
 Là điều kiện để tổ chức thực hiện hoạt động marketing
 Là cơ sở để kiểm soát hoạt động marketing
Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
bai_giang_quan_tri_marketing_chuong_6_to_chuc_thuc_hien_va_k.pdf



