Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang

Kế hoạch ngân sách marketing

 Ngân sách marketing của DN là lượng tiền cần thiết để tổ

chức thực hiện các hoạt động marketing DN trong một

thời gian nhất định

 Vai trò

 Là một công cụ quản lý của nhà quản trị cấp cao

 Là tiêu chuẩn để lựa chọn phương án

 Là điều kiện để tổ chức thực hiện hoạt động marketing

 Là cơ sở để kiểm soát hoạt động marketing

 

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 1

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 2

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 3

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 4

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5

Bài giảng Quản trị marketing - Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm soát hoạt động marketing - Nguyễn Hải Quang trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf5 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 331 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_marketing_chuong_6_to_chuc_thuc_hien_va_k.pdf
Tài liệu liên quan