Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng

Mở rộng thị trường:

+ Tìm kiếm khách hàng mới

+ Tìm kiếm công dụng mới của SP

+ Khuyến khích tiêu dùng SP

- Bảo vệ thị phần:

 + Liên tục cải tiến và đổi mới chính mình.

 + Thường xuyên phân tích nhu cầu thị trường và đưa ra các giải pháp marketing đồng bộ

- Mở rộng thị phần.

 

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 1

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 1

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 2

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 2

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 3

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 3

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 4

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 4

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 5

Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 7: Chiến lược chức năng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

ppt19 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 387 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pptbai_giang_quan_tri_chien_luoc_chuong_7_chien_luoc_chuc_nang.ppt
Tài liệu liên quan