Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối

CẤU TRÚC KÊNH PHÂN PHỐI

Các yếu tố cơ bản phản ánh cấu trúc kênh phân phối:

- Chiều dài của kênh

- Chiều rộng của kênh

- Các loại trung gian

Chiều dài kênh phân phối (cấp độ kênh)

Biểu hiện bởi số cấp độ trung gian có mặt trong kênh.

Trong thực tế, người ta thường phân loại kênh phân phối theo chiều dài của kênh.

 

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 5

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 6: Phân tích kênh phân phối trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf20 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 254 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_6_phan_tich_kenh_phan_pho.pdf