Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng

NHẬN DIỆN ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

1. Chiến lược - chiến thuật bán hàng của ĐTCT

2. Danh mục sản phẩm chiến lược của ĐTCT

3. Khả năng sản xuất và tồn kho của ĐTCT

4. Tổ chức kênh phân phối của ĐTCT

5. Nguồn nhân lực bán hàng của ĐTCT

6. Khả năng tài chính của ĐTCT

7. Phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu của ĐTCT

8. Các nguồn lực khác của ĐTCT

 

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 1

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 2

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 3

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 4

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 5

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 1: Phân tích môi trường bán hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf28 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 446 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_tri_ban_hang_chuong_1_phan_tich_moi_truong_ba.pdf