Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công

hái niệm khách hàng có khả thi trong

Khu vực công?

• Tính vô chừng của dịch vụ và sản phẩm – nhận thức về

chất lượng của khách hàng là rất quan trọng.

• Không phân công lao động rõ rang – hành vi của nhân

viên dịch vụ giao hàng có ảnh hưởng nhiều hơn so với công nhân nhà máy.

• Khách hàng tham gia đồng sản xuất cung cấp dịch vụ

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 1

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 1

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 2

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 2

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 3

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 3

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 4

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 4

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 5

Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf27 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 284 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_quan_ly_cong_bai_15_su_dung_chien_luoc_kinh_doanh.pdf