Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công
hái niệm khách hàng có khả thi trong
Khu vực công?
• Tính vô chừng của dịch vụ và sản phẩm – nhận thức về
chất lượng của khách hàng là rất quan trọng.
• Không phân công lao động rõ rang – hành vi của nhân
viên dịch vụ giao hàng có ảnh hưởng nhiều hơn so với công nhân nhà máy.
• Khách hàng tham gia đồng sản xuất cung cấp dịch vụ
Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 1
Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 2
Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 3
Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 4
Bài giảng Quản lý công - Bài 15: Sử dụng chiến lược kinh doanh trong tổ chức công trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_quan_ly_cong_bai_15_su_dung_chien_luoc_kinh_doanh.pdf