Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C

Khi định nghĩa 1 class mới, ta có thể thừa kế tối đa 1 class đã có

(đơn thừa kế), tên class này nếu có, phải nằm ở vị trí đầu tiên

ngay sau dấu ngăn ":".

 Khi định nghĩa 1 class, ta có thể hiện thực nhiều interface khác

nhau (đa hiện thực), danh sách này nếu có, phải nằm sau tên

class cha. Trong trường hợp nhiều interface có cùng 1 tác vụ

(phân biệt bằng chữ ký) và nếu class muốn hiện thực chúng khác

nhau thì ta dùng tên dạng phân cấp :

class MyClass : BaseClass, I1, I2, I3

 

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 1

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 1

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 2

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 2

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 3

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 3

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 4

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 4

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 5

Bài giảng Phát triển phần mềm - Chương 3: Interface và Class trong C trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf24 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 366 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_phat_trien_phan_mem_chuong_3_interface_va_class_tr.pdf
Tài liệu liên quan