Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung

Machine languages

• Chỉ gồm 0 và 1 – mã nhị phân

• Là ngôn ngữ “tự nhiên” với máy tính, liên hệ chặt chẽ với phần

cứng máy tính

• Độ khó lập trình: God level - chỉ đặt sai giá trị một bit có thể làm

sai tất cả chương trình.

• Ví dụ về ngôn ngữ máy:

00110010 00001110 00010010 00000000

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 1

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 1

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 2

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 2

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 3

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 3

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 4

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 4

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 5

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 3: Lập trình hướng đối tượng trong java - Phạm Duy Trung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf68 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 392 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_ngon_ngu_java_chuong_3_lap_trinh_huong_doi_tuong_t.pdf
Tài liệu liên quan