Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung

Đồ họa trong Java

• Graphics là lớp cha của mọi ngữ cảnh đồ họa mà chương trình có thể vẽ lên các component trên nhiều thiết bị

khác nhau

• Một đối tượng Graphics chứa nhiều thông tin cần thiết để kết xuất đồ họa trong Java:

- Đối tượng component sẽ vẽ lên

- Gốc tọa độ

- Màu, font chữ , hàm logic hiện tại

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 1

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 1

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 2

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 2

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 3

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 3

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 4

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 4

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 5

Bài giảng Ngôn ngữ Java - Chương 5, Phần 2: Giao diện đồ họa người dùng - Phạm Duy Trung trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf38 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 248 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_ngon_ngu_java_chuong_5_phan_2_giao_dien_do_hoa_ngu.pdf
Tài liệu liên quan