Bài giảng môn Quản trị Marketing Thủy Sản
Marketing là toàn bộ các hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu, mong muốn của khách hàng
thông qua trao đổi các giá trị giữa doanh nghiệp vàkhách hàng. Theo các quan điểm
truyến thống, quá trình marketing hình thành sau khi quá trình sản xuất đã hoàn tất, nghĩa
là dựa vào sản phNm đã có, với các phương thức chiêu thị và bán hàng khác nhau, doanh
nghiệp sẽ đạt được lợi nhuận thông qua sản lượng hàng hóa hay dịch vụ được bán
Bài giảng môn Quản trị Marketing Thủy Sản trang 1
Bài giảng môn Quản trị Marketing Thủy Sản trang 2
Bài giảng môn Quản trị Marketing Thủy Sản trang 3
Bài giảng môn Quản trị Marketing Thủy Sản trang 4
Bài giảng môn Quản trị Marketing Thủy Sản trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_mon_quan_tri_marketing_thuy_san.pdf