Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly

Chiến lược kéo

Chiến lược kéo là chiến lược thu hút, lôi kéo khách hàng mua sản phẩm của DN.

Mục đích của chiến lược kéo tác động trực tiếp đến người tiêu dùng cuối cùng làm cho

họ tìm tới các thành phần trung gian của kênh phân phối để mua sản phẩm

Các công cụ được sử dụng: tất cả các công cụ Marketing

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf25 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 441 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_quoc_te_chuong_8_chien_luoc_xuc_tien_ho.pdf