Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly
Chiến lược kéo
Chiến lược kéo là chiến lược thu hút, lôi kéo khách hàng mua sản phẩm của DN.
Mục đích của chiến lược kéo tác động trực tiếp đến người tiêu dùng cuối cùng làm cho
họ tìm tới các thành phần trung gian của kênh phân phối để mua sản phẩm
Các công cụ được sử dụng: tất cả các công cụ Marketing
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 1
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 2
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 3
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 4
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược xúc tiến hỗ trợ kinh doanh quốc tế - Trần Hải Ly trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_marketing_quoc_te_chuong_8_chien_luoc_xuc_tien_ho.pdf