Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly

Phân loại thị trường

Căn cứ theo vị trí sản phẩm trong tái sản xuất:

- Thị trường tiêu dùng:

Gồm những người tiêu dùng cuối cùng, mua SP để thoả mãn nhu cầu của cá nhân hoặc gia

đình họ

- Thị trường doanh nghiệp:

Gồm nhà sản xuất, nhà buôn mua SP về để tiếp tục quá trình sản xuất, để phân phối lại

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf74 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 556 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_quoc_te_chuong_3_nghien_cuu_thi_truong_t.pdf