Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly
Phân loại thị trường
Căn cứ theo vị trí sản phẩm trong tái sản xuất:
- Thị trường tiêu dùng:
Gồm những người tiêu dùng cuối cùng, mua SP để thoả mãn nhu cầu của cá nhân hoặc gia
đình họ
- Thị trường doanh nghiệp:
Gồm nhà sản xuất, nhà buôn mua SP về để tiếp tục quá trình sản xuất, để phân phối lại
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 1
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 2
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 3
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 4
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 3: Nghiên cứu thị trường trong Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_marketing_quoc_te_chuong_3_nghien_cuu_thi_truong_t.pdf