Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly

Khái niệm

Môi trường marketing quốc tế là tổng hợp tất cả các yếu tố bên trong và bên ngoài DN

có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến hoạt động hoặc các quyết định của bộ phận

Marketing trong DN, đến khả năng thiết lập hoặc duy trì mối quan hệ giữa DN với khách hàng.

Căn cứ vào biên giới doanh nghiệp:

- Môi trường bên trong DN

- Môi trường bên ngoài DN

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 1

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 2

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 3

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 4

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf50 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 419 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_quoc_te_chuong_2_moi_truong_marketing_qu.pdf
Tài liệu liên quan