Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly
Khái niệm
Môi trường marketing quốc tế là tổng hợp tất cả các yếu tố bên trong và bên ngoài DN
có ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực đến hoạt động hoặc các quyết định của bộ phận
Marketing trong DN, đến khả năng thiết lập hoặc duy trì mối quan hệ giữa DN với khách hàng.
Căn cứ vào biên giới doanh nghiệp:
- Môi trường bên trong DN
- Môi trường bên ngoài DN
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 1
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 2
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 3
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 4
Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế - Trần Hải Ly trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_marketing_quoc_te_chuong_2_moi_truong_marketing_qu.pdf