Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp
Khái niệm
- Là công cụ quan trọng của Marketing, được sử dụng để tác động vào thị trường
- Là tập hợp các hoạt động nhằm khuyến khích việc sử dụng SPDV của NH, làm tăng mức độ trung
thành của KH hiện tại, thu hút KH tương lai
- Làm tăng uy tín hình ảnh của NH trên thị trường
Đặc điểm
- Phải được tiến hành thường xuyên, liên tục và duy trì trong thời gian dài
- Đa dạng, phong phú, phức tạp và bị chi phối bởi nhiều phương thức truyền tin khác nhau:
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 1
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 2
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 3
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 4
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_marketing_ngan_hang_bai_7_chien_luoc_xuc_tien_hon.pdf