Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng

Khái niệm và công thức tính

- Nhu cầu thị trường đối với 1 sản phẩm

- Cầu của ngân hàng

Đo lường nhu cầu thị trường

Nhu cầu thị trường (tổng cầu) đối với 1 sản phẩm là

tổng khối lượng sản phẩm mà:

- Một (nhóm) khách hàng nhất định

- Sẽ mua tại một địa bàn và trong một thời gian nhất định

- Với một môi trường và một chương trình marketing cố định

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 1

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 2

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 3

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 4

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 5

Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf48 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 399 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_marketing_ngan_hang_bai_3_do_luong_va_lua_chon_thi.pdf