Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng
Khái niệm và công thức tính
- Nhu cầu thị trường đối với 1 sản phẩm
- Cầu của ngân hàng
Đo lường nhu cầu thị trường
Nhu cầu thị trường (tổng cầu) đối với 1 sản phẩm là
tổng khối lượng sản phẩm mà:
- Một (nhóm) khách hàng nhất định
- Sẽ mua tại một địa bàn và trong một thời gian nhất định
- Với một môi trường và một chương trình marketing cố định
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 1
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 2
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 3
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 4
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 3: Đo lường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho ngân hàng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_marketing_ngan_hang_bai_3_do_luong_va_lua_chon_thi.pdf