Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng

Cấu trúc chương trình OOP

 Cấu trúc chương trình hướng đối tượng rất thuần nhất, chỉ chứa 1

loại thành phần : đối tượng.

 Các đối tượng có tính độc lập rất cao quản lý, kiểm soát chương

trình rất dễ (cho dù chương trình có thể rất lớn)  dễ nâng cấp,

bảo trì.

 Không thể tạo ra dữ liệu toàn cục của chương trình điểm yếu

nhất của chương trình cấu trúc không tồn tại nữa

 

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 1

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 2

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 3

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 4

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 5

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng - Chương 3: Các khái niệm chính của lập trình hướng đối tượng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf26 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 292 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_lap_trinh_huong_doi_tuong_chuong_3_cac_khai_niem_c.pdf