Bài giảng Kỹ thuật hạ tầng giao thông - Phần 3: Thiết kế đường ô tô và các công trình trên đường - Chương 2: Thiết kế tuyến trên bình đồ
1. Định tuyến phải bám sát đường chim bay giữa 2 điểm khống chế .
2. Thiết kế nền đường phải đảm bảo cho giao thông thuận lợi, đồng thời phải
tuân theo mọi quy định về tiêu chuẩn kỹ thuật của tuyến.
3. Khi định tuyến nên tránh đi qua những vị trí bất lợi về thổ nhưỡng, thuỷ
văn, địa chất (như đầm lầy, khe xói, sụt lở, đá lăn, kast,.) để đảm bảo cho nền
đường được vững chắc .
4. Không nên định tuyến qua khu đất đai đặc biệt quí, đất đai của vùng kinh tế
đặc biệt, cố gắng ít làm ảnh hưởng đến quyền lợi của những người sử dụng đất .
Bài giảng Kỹ thuật hạ tầng giao thông - Phần 3: Thiết kế đường ô tô và các công trình trên đường - Chương 2: Thiết kế tuyến trên bình đồ trang 1
Bài giảng Kỹ thuật hạ tầng giao thông - Phần 3: Thiết kế đường ô tô và các công trình trên đường - Chương 2: Thiết kế tuyến trên bình đồ trang 2
Bài giảng Kỹ thuật hạ tầng giao thông - Phần 3: Thiết kế đường ô tô và các công trình trên đường - Chương 2: Thiết kế tuyến trên bình đồ trang 3
Bài giảng Kỹ thuật hạ tầng giao thông - Phần 3: Thiết kế đường ô tô và các công trình trên đường - Chương 2: Thiết kế tuyến trên bình đồ trang 4
Bài giảng Kỹ thuật hạ tầng giao thông - Phần 3: Thiết kế đường ô tô và các công trình trên đường - Chương 2: Thiết kế tuyến trên bình đồ trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- bai_giang_ky_thuat_ha_tang_giao_thong_phan_3_thiet_ke_duong.pdf