Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng

Phân loại

„ Trên cơ sở ràng buộc giữa điểm và đường trong cả ứng dụng khoa học và

thiết kế ta co thể phân làm 2 loại:

„ Xấp xỉ-Approximation -

„ Được ứng dụng trong mô hình hoá hình học

„ Nội suy-Interpolation

„ Trong thiết kế nôi suy là cần thiết với các đối tượng nhưng không phù hợp

với các đối tượng có hình dáng bất kỳ "free form“.

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 1

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 1

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 2

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 2

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 3

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 3

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 4

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 4

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 5

Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và hiện thực ảo - Bài 8: Đường cong trong không gian 3D Curve - Lê Tấn Hưng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 419 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_ky_thuat_do_hoa_va_hien_thuc_ao_bai_8_duong_cong_t.pdf