Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu

Về vật liệu

 Vật liệu thể hiện cách đối tượng phản xạ hoặc hấp thụ ánh sáng. Trong

một vật liệu, ảnh Map có thể diễn đạt texture, áp thiết kế, phản xạ, khúc xạ, và

các hiệu ứng khác. (ảnh Map cũng có thể đóng vai trò làm môi trường hoặc

ảnh chiếu của ánh sáng).

 Một vật liệu trong 3ds Max là thông tin mà bạn gán vào đối tượng và chúng

được sẽ được thể hiện nhất định khi render. Vật liệu có thể phản ánh mầu sắc,

độ bóng, độ trong .

 

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 1

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 1

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 2

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 2

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 3

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 3

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 4

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 4

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 5

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D - Bài 4: Material. Vật liệu trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf31 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 433 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_thiet_ke_phoi_canh_3d_bai_4_material_vat_lieu.pdf
Tài liệu liên quan