Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế

Các yếu tố thúc đẩy MNCs thâm nhập thị trƣờng thế giới?

1. Chiếm lĩnh các thị trường có quy mô lớn và đang tăng trưởng trên thế giới

2. Nâng cao hiệu quả kinh doanh do tăng quy mô

3. Sử dụng các yếu tố sản xuất có giá rẽ

4. Tiết giảm chi phí và tiếp cận thị trường

5. Phân tán rủi ro

6. Tránh các rào cản thuế quan

7. Nâng cao năng lực quản trị đối phó với cạnh tranh quốc tế

8. Tránh rủi ro rò rỉ bí quyết công nghệ

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 1

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 1

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 2

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 2

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 3

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 3

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 4

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 4

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 5

Bài giảng Hoạt động kinh doanh quốc tế và các công ty đa quốc gia - Chương 6: Phương thức thâm nhập thị trường quốc tế trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf48 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 517 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfbai_giang_hoat_dong_kinh_doanh_quoc_te_va_cac_cong_ty_da_quo.pdf