Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học”
Học phần Quản trị học thuộc khối kiến thức cơ sở ngành, làm nền tảng nghiên cứu cho
các môn học thuộc chuyên ngành quản trị kinh doanh, kế toán, tài chính ngân hàng. Để
giảng dạy học phần Quản trị học, giảng viên cần xác định mục tiêu của buổi học, lựa chọn
tình huống, gợi ý các hướng giải quyết, xây dựng câu hỏi thảo luận, phân công các nhóm
giải quyết tình huống, báo cáo tình huống, tổng kết, nhận xét và đánh giá kết quả làm việc
nhóm. Áp dụng phương pháp giảng dạy bằng tình huống trong giảng dạy học phần Quản
trị học giúp sinh viên có khả năng tư duy độc lập, làm việc tập thể, nâng cao kĩ năng thuyết
trình.
Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 1
Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 2
Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 3
Áp dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong giảng dạy học phần “Quản trị học” trang 4
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- ap_dung_phuong_phap_day_hoc_bang_tinh_huong_trong_giang_day.pdf