Ảnh hưởng của hoạt động marketing lan tỏa đối với hành vi người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Viral marketing (marketing lan tỏa) là hình thức marketing sử dụng hiệu ứng lan truyền theo cấp
số nhân của các trang mạng xã hội, mạng Internet nhằm phát tán thông điệp về các sản phẩm, dịch
vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Thông qua kết quả khảo sát, có thể thấy ảnh hưởng của
viral marketing đến thái độ, hành vi của người tiêu dùng là khá lớn. Tuy có thể tạo nên lợi thế cạnh
tranh to lớn cho doanh nghiệp so với các đối thủ trên thị trường bằng những chiến dịch marketing
ấn tượng, cá tính, độc đáo, mang bản sắc riêng mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhưng viral marketing
cũng có thể bị áp dụng sai hay lạm dụng quá mức, gây khó chịu cho người tiêu dùng, tạo nên những
phản ứng tiêu cực đối với các sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.
Ảnh hưởng của hoạt động marketing lan tỏa đối với hành vi người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh trang 1
Ảnh hưởng của hoạt động marketing lan tỏa đối với hành vi người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh trang 2
Ảnh hưởng của hoạt động marketing lan tỏa đối với hành vi người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh trang 3
Ảnh hưởng của hoạt động marketing lan tỏa đối với hành vi người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh trang 4
Ảnh hưởng của hoạt động marketing lan tỏa đối với hành vi người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- anh_huong_cua_hoat_dong_marketing_lan_toa_doi_voi_hanh_vi_ng.pdf