13 lý do email marketing vẫn “sống khỏe”
Thời gian gần đây, bà con marketer dồn rất nhiều công sức để khai thác các kênh
truyền thông xã hội, đồng thời cũng có những lời cảnh báo về sự kết thúc của
email marketing, phương pháp online marketing rất truyền thống. Mặc dù không
ít lời ra tiếng vào như thế, nhưng email marketing vẫn còn đang “sống khỏe” và
không có dấu hiệu nào cho thấy email marketing sẽ bị diệt chủng. Đơn giản, nó
vẫn có những giá trị riêng mà chưa có kênh marketing nào thay thế được.
13 lý do email marketing vẫn “sống khỏe” trang 1
13 lý do email marketing vẫn “sống khỏe” trang 2
13 lý do email marketing vẫn “sống khỏe” trang 3
13 lý do email marketing vẫn “sống khỏe” trang 4
13 lý do email marketing vẫn “sống khỏe” trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- 13_ly_do_email_marketing_van_song_khoe.pdf