Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng

Marketing là quá trình thực hiện nghiên cứu thị trường, bán sản phẩm và / ho ặc

d ịch v ụ cho khách hàng và thúc đ ẩy h ọ thông qua qu ảng cáo đ ể n nâng

cao doanh số bán hàng. Nó tạo ra các chiến lược nền tảng kỹ thuật bán hàng,

giao tiếp kinh doanh, và phát triển kinh doanh. Nó là một quá trình tích hợp

thông qua đó các công ty xây dựng mạnh mẽ mối quan hệ khách hàng và tạo ra

giá trị cho khách hàng của họ và cho chính mình

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 1

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 1

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 2

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 2

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 3

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 3

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 4

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 4

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 5

Tiểu luận Chính sách Marketing của Big C trong quá trình điều tra khách hàng trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf27 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1442 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdftieu_luan_chinh_sach_marketing_cua_big_c_trong_qua_trinh_die.pdf
Tài liệu liên quan