Xây dựng mô hình nghiên cứu hệ thống treo có điều khiển cho mô hình toàn xe
Bài báo trình bày việc ứng dụng thuật toán điều khiển LQR để điều khiển hệ thống treo chủ động
với mô hình dao động phẳng dọc cho mô hình toàn xe. Phần cuối của bài báo tác giả sử dụng phần mềm
MATLAB để mô phỏng, so sánh đánh giá hệ thống treo chủ động điều khiển LQR với hệ thống treo thụ động.
Kết quả nghiên cứu cho thấy một số thông số: Biên độ dao động; Thời gian dập tắt dao động; Gia tốc dịch
chuyển thân xe của hệ thống treo chủ động tốt hơn so với treo bị động.
Xây dựng mô hình nghiên cứu hệ thống treo có điều khiển cho mô hình toàn xe trang 1
Xây dựng mô hình nghiên cứu hệ thống treo có điều khiển cho mô hình toàn xe trang 2
Xây dựng mô hình nghiên cứu hệ thống treo có điều khiển cho mô hình toàn xe trang 3
Xây dựng mô hình nghiên cứu hệ thống treo có điều khiển cho mô hình toàn xe trang 4
Xây dựng mô hình nghiên cứu hệ thống treo có điều khiển cho mô hình toàn xe trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- xay_dung_mo_hinh_nghien_cuu_he_thong_treo_co_dieu_khien_cho.pdf