Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch

Mặc dù có rất nhiều nghiên cứu tập trung tìm hiểu về lợi thế cạnh tranh bền vững (SCA), tuy nhiên

chưa có một nghiên cứu cụ thể làm rõ các nhân tố cấu thành cũng như phương thức để tạo lập lợi

thế cạnh tranh bền vững. Trên cơ sở khảo lược lý thuyết kết hợp với nghiên cứu định tính và định

lượng, bài báo đã xây dựng mô hình lý thuyết về lợi thế cạnh tranh bền vững. Kết quả thực

nghiệm trong lĩnh vực du lịch đã chỉ ra rằng: quản trị chuỗi cung ứng hiệu quả, khả năng đổi mới,

khả năng nhạy bén thị trường và dẫn đạo chi phí là các yếu tố cấu thành lợi thế cạnh tranh bền

vững. Nghiên cứu cũng hàm ý một số chính sách giúp doanh nghiệp nhận diện, điều chỉnh nguồn

lực nhằm tạo lập và duy trì lợi thế cạnh tranh trong môi trường toàn cầu.

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 1

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 1

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 2

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 2

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 3

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 3

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 4

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 4

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 5

Xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf21 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 421 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfxay_dung_loi_the_canh_tranh_ben_vung_nghien_cuu_trong_linh_v.pdf