Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học

Năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học (gọi tắt là

năng lực ICT) là một trong những năng lực nghề nghiệp quan trọng đối với giáo viên Hóa

học trong thời đại “số”. Vì vậy, việc xác định khung năng lực ICT dành cho sinh viên sư

phạm Hóa học (SVSPH) phù hợp với điều kiện thực tiễn ở Việt Nam và xu hướng chung

của thế giới là điều cần thiết. Khung năng lực có nhiều ý nghĩa trong việc định hướng quá

trình đào tạo để rèn luyện và phát triển năng lực này cho SVSPH.

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 1

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 1

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 2

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 2

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 3

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 3

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 4

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 4

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 5

Xây dựng khung năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 408 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfxay_dung_khung_nang_luc_ung_dung_cong_nghe_thong_tin_va_truy.pdf