Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò người thầy vào việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên Đại học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - đào tạo hiện nay
Mục đích của GD-ĐT trong tư tưởng Hồ Chí Minh không chỉ bó hẹp trong việc dạy tri thức, nâng cao trình
độ học vấn, mà nội dung cơ bản của giáo dục là phải đào tạo ra những con người xây dựng chủ nghĩa xã hội có “đức” và có “tài”. Theo Người, muốn xây dựng và hoàn thiện con người toàn diện, thì nội dung của ngành Giáo dục phải chú trọng cả “dạy chữ” và “dạy người”. Mục đích, nội dung học tập trong xã hội mới, ngoài yêu cầu trang bị tri thức về văn hóa, khoa học, xã hội còn phải
nhấn mạnh việc rèn luyện đạo đức, bồi dưỡng lòng yêu
Tổ quốc, yêu nhân dân; yêu và trọng lao động; giữ gìn kỉ
luật, bảo vệ của công
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò người thầy vào việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên Đại học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - đào tạo hiện nay trang 1
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò người thầy vào việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên Đại học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - đào tạo hiện nay trang 2
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò người thầy vào việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên Đại học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - đào tạo hiện nay trang 3
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò người thầy vào việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên Đại học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - đào tạo hiện nay trang 4
Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò người thầy vào việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên Đại học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục - đào tạo hiện nay trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- van_dung_tu_tuong_ho_chi_minh_ve_vai_tro_nguoi_thay_vao_viec.pdf