Vận dụng Marketing dịch vụ trong kinh doanh du lịch
Marketing là một triết lý kinh doanh được thâm nhập vào Việt Nam chỉ trong gần 2
thập kỷ trở lại đây. Thông thường khi nói đến marketing, người ta sẽ nghĩ ngay đến việc
làm thế nào để tiêu thụ hàng hoá và thu được tiền về cho người bán. Tuy nhiên, tiêu thụ
chỉ là một khâu trong các hoạt động của marketing, mà hơn nữa, đó lại không phải là
khâu quan trọng nhất. Theo quan điểm hiện đại thì “Marketing là làm việc với thị trường
để thực hiện các cuộc trao đổi với mục đích thoả mãn những nhu cầu và mong muốn của
con người”. Nhu cầu và mong muốn của con người đây chính là về hàng hoá và dịch vụ
để thu được một tiện ích nhất định. Marketing dịch vụ cũng được coi là một phần rất
quan trọng của marketing nói chung bởi vì trong thời đại ngày nay, marketing dịch vụ và
marketing hàng hoá có xu hướng đồng nhất và bổ trợ lẫn nhau.
Vận dụng Marketing dịch vụ trong kinh doanh du lịch trang 1
Vận dụng Marketing dịch vụ trong kinh doanh du lịch trang 2
Vận dụng Marketing dịch vụ trong kinh doanh du lịch trang 3
Vận dụng Marketing dịch vụ trong kinh doanh du lịch trang 4
Vận dụng Marketing dịch vụ trong kinh doanh du lịch trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- van_dung_marketing_dich_vu_trong_kinh_doanh_du_lich.pdf