Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm

Công trình ngầm thường có đặc điểm là kéo

dài hoặc mở rộng qua các vùng có tải trọng khác

nhau, điều kiện địa chất khác nhau và các yếu tố

này lại dao động, biến đổi theo thời gian. Tuy

nhiên, khi tính toán thiết kế, các phương pháp

truyền thống thường chỉ chọn một vài giá trị đặc

trưng của các thông số để tính toán mà chưa xét

đến sự dao động, biến đổi của các chỉ tiêu nói

trên. Do đó, kết quả tính toán trong một số

trường hợp có thể chưa phù hợp.

 

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 1

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 1

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 2

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 2

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 3

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 3

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 4

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 4

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 5

Ứng dụng lý thuyết độ tin cậy trong tính toán ổn định đường hầm trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 248 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfung_dung_ly_thuyet_do_tin_cay_trong_tinh_toan_on_dinh_duong.pdf
Tài liệu liên quan