Tối ưu động học hệ thống treo độc lập hai đòn ngang có kể đến tính đàn hồi của phần tử dẫn hướng
Động học cơ cấu dẫn hướng hệ thống treo ảnh hưởng trực tiếp đến tính an toàn điều khiển, động
lực học phanh, treo, lái và dao động của ô tô. Trong 02 công trình khoa học trên 02 tạp chí khoa học
(Nguyễn Hồng Quân, nnk 2018; Nguyễn Hồng Quân, nnk 2019) đã khảo sát, phân tích động học và
xét sự ảnh hưởng của kích thước và vị trí các khâu, khớp phần tử dẫn hệ thống treo hai đòn ngang đến
động học hệ thống treo này. Bài báo này sẽ trình bầy
phương pháp và kết quả tối ưu động học phần tử dẫn
hướng hệ thống treo nói trên khi có kể đến tính đàn hồi của phần tử dẫn hướng.
Tối ưu động học hệ thống treo độc lập hai đòn ngang có kể đến tính đàn hồi của phần tử dẫn hướng trang 1
Tối ưu động học hệ thống treo độc lập hai đòn ngang có kể đến tính đàn hồi của phần tử dẫn hướng trang 2
Tối ưu động học hệ thống treo độc lập hai đòn ngang có kể đến tính đàn hồi của phần tử dẫn hướng trang 3
Tối ưu động học hệ thống treo độc lập hai đòn ngang có kể đến tính đàn hồi của phần tử dẫn hướng trang 4
Tối ưu động học hệ thống treo độc lập hai đòn ngang có kể đến tính đàn hồi của phần tử dẫn hướng trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- toi_uu_dong_hoc_he_thong_treo_doc_lap_hai_don_ngang_co_ke_de.pdf