Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing

Tổ chức thực hiện marketing là tiến trình chuyển các chiến lược và chương trình

marketing thành những hoạt động marketing trên thực tế nhằ m thành đạt các mục

tiêu marketing đã đề ra một cách có hiệu quả. Trong khi việc phân tích và hoạch

định chiến lược marketing là xác định một cách rõ ràng cái gì và tại sao của những

hoạt động marketing, thì việc thực hiện nhắm tìm câu trả lời: ai, ở đâu, khi nào,

và làm thế nào để biến các ý tưởng chiến lược trở thành hiện thực.

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 1

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 1

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 2

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 2

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 3

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 3

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 4

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 4

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 5

Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf46 trang | Chia sẻ: tl92532 | Lượt xem: 1430 | Lượt tải: 1download

File đính kèm:

  • pdfto_chuc_thuc_hien_va_kiem_tra_cac_hoat_dong_marketing.pdf