Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học

Phương pháp dạy học Tiếng Việt là học phần rất quan trọng trong chương trình

đào tạo sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học bậc cao đẳng, nó cung cấp cho sinh viên

những kiến thức cơ bản về lí luận dạy học bộ môn. Các kiến thức của học phần này vừa

mang tính lí thuyết lại vừa mang tính kinh nghiệm và thực hành. Trong xu thế đổi mới

phương pháp dạy học ở đại học hiện nay, đặc biệt là việc áp dụng đào tạo theo tín chỉ

thì việc hướng dẫn, tổ chức các hoạt động để sinh viên tự học, tự nghiên cứu trong

giảng dạy học phần này là điều rất cần thiết.

 

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 1

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 1

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 2

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 2

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 3

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 3

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 4

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 4

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 5

Tổ chức hoạt động tự học môn phương pháp dạy học Tiếng Việt cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Tiểu học trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf8 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 537 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfto_chuc_hoat_dong_tu_hoc_mon_phuong_phap_day_hoc_tieng_viet.pdf