Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án
Dạy học dự án là một kiểu dạy học hiện đại, có tác dụng sâu sắc trong việc rèn
luyện các năng lực học tập cho học sinh, tạo cơ hội cho học sinh độc lập nghiên cứu, giải
quyết vấn đề thực tiễn đồng thời rèn luyện cho các em năng lực sáng tạo, hợp tác, giao
tiếp. . . Đối với học sinh tiểu học, việc rèn luyện cho các em những phẩm chất năng lực kể
trên ngày càng trở nên cần thiết và cấp bách, tạo cơ sở và nền tảng để thực hiện tốt mục
tiêu giáo dục trong bối cảnh xã hội hiện tại. Điều này cần phải được thực hiện trong các
môn học ở tiểu học nói chung và môn Kĩ thuật nói riêng. Trên cơ sở phân tích khái niệm,
đặc điểm và bản chất của dạy học dự án (DHDA), tính phù hợp của DHDA với đặc điểm
chương trình môn Kĩ thuật ở tiểu học
Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 1
Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 2
Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 3
Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 4
Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 5
Tải về để xem đầy đủ hơn
File đính kèm:
- to_chuc_day_hoc_mon_ki_thuat_o_tieu_hoc_van_dung_phuong_phap.pdf