Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án

Dạy học dự án là một kiểu dạy học hiện đại, có tác dụng sâu sắc trong việc rèn

luyện các năng lực học tập cho học sinh, tạo cơ hội cho học sinh độc lập nghiên cứu, giải

quyết vấn đề thực tiễn đồng thời rèn luyện cho các em năng lực sáng tạo, hợp tác, giao

tiếp. . . Đối với học sinh tiểu học, việc rèn luyện cho các em những phẩm chất năng lực kể

trên ngày càng trở nên cần thiết và cấp bách, tạo cơ sở và nền tảng để thực hiện tốt mục

tiêu giáo dục trong bối cảnh xã hội hiện tại. Điều này cần phải được thực hiện trong các

môn học ở tiểu học nói chung và môn Kĩ thuật nói riêng. Trên cơ sở phân tích khái niệm,

đặc điểm và bản chất của dạy học dự án (DHDA), tính phù hợp của DHDA với đặc điểm

chương trình môn Kĩ thuật ở tiểu học

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 1

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 1

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 2

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 2

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 3

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 3

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 4

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 4

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 5

Tổ chức dạy học môn kĩ thuật ở Tiểu học vận dụng phương pháp dự án trang 5

Tải về để xem đầy đủ hơn

pdf11 trang | Chia sẻ: cucnt | Lượt xem: 334 | Lượt tải: 0download

File đính kèm:

  • pdfto_chuc_day_hoc_mon_ki_thuat_o_tieu_hoc_van_dung_phuong_phap.pdf